image banner
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement


Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Các đồng chí lãnh đạo huyện thăm, chúc mừng Lễ Giáng sinh 2023 tại các giáo xứ trên địa bàn huyện

Nhân dịp Lễ Giáng sinh năm 2023 và đón mừng năm mới 2024, chiều 22/12, Huyện ủy, HĐND, UBND, UB MTTQ Việt Nam huyện Ý Yên tổ chức các đoàn đến thăm và chúc mừng các vị chức sắc và bà con giáo dân tại một số cơ sở tôn giáo trên địa bàn huyện.


 

anh tin bai

    Các đồng chí: Nguyễn Huy Liệu, Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ; Trương Thị Tuyết, UVBTVHU, Trưởng Ban Dân vận Huyện uỷ; Thượng tá Lê Anh Tuấn, UVBTVHU, Trưởng Công an huyện cùng lãnh đạo địa phương thăm, chúc mừng Lễ Giáng sinh 2023 tại Giáo xứ Vĩnh Trị xã Yên Trị.

anh tin bai

   Đồng chí Nguyễn Huy Liệu, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; Trương Thị Tuyết, UVBTVHU, Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy; Đinh Văn Khang, Phó Chủ tịch UB MTTQ Việt Nam huyện; Thượng tá Trần Tuấn Anh, Phó Trưởng Công an huyện; Trung tá Phạm Thanh Ca, Chính trị viên phó Ban Chỉ huy Quân sự huyện đến thăm, chúc mừng Giáo xứ Phùng Xá, thôn An Tĩnh, xã Yên Bình.

anh tin bai

      Các đồng chí: Nguyễn Sinh Tiến, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; Đỗ Hồng Điệp, UVBTVHU, Chủ tịch UB MTTQ Việt Nam huyện; Thượng tá Lê Anh Tuấn, UVBTVHU,Trưởng Công an huyện; Trung tá Lê Tuấn Minh, Chính trị viên Ban Chỉ huy Quân sự huyện; Phạm Quang Dũng, Phó Trưởng phòng Nội vụ huyện thăm, chúc mừng Lễ Giáng sinh 2023 tại Giáo xứ Vạn Điểm, tổ dân phố số 7, Thị trấn Lâm.

anh tin bai

   Các đồng chí: Nguyễn Đức Du, UVBTVHU, Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện; Thượng tá Phạm Quang Đông, UVBTVHU, Chỉ huy trưởng Ban Chỉ huy Quân sự huyện; Thiếu tá Nguyễn Minh Đạo, Phó Trưởng Công an huyện; Trần Văn Liệu, Phó Chủ tịch UB MTTQ Việt Nam huyện đến thăm Giáo xứ Gia Trạng, thôn Cầu, xã Yên Phúc.

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

    Trong không khí thân tình, đầm ấm, tại các nơi đến thăm, thay mặt HU, HĐND, UBND, UBMTTQ VN huyện, các đồng chí lãnh đạo huyện chúc mừng các Linh mục cùng các chức sắc, chức việc và bà con giáo dân cùng đón một mùa Giáng sinh an lành, tràn đầy hồng ân Thiên chúa và một năm mới vui tươi, hạnh phúc.

    Chia sẻ về tình hình phát triển kinh tế - xã hội của toàn tỉnh nói chung và của huyện nhà nói riêng, các đồng chí lãnh đạo huyện vui mừng thông báo tới các linh mục và bà con giáo dân những thành tựu nổi bật và ấn tượng trên tất cả các lĩnh vực. Năm 2023, mặc dù còn phải đối mặt với không ít khó khăn và thử thách, song dưới sự lãnh đạo tập trung, thống nhất của các cấp ủy đảng, sự chỉ đạo, điều hành linh hoạt, quyết liệt của chính quyền, sự giám sát của HĐND các cấp, sự phối hợp chặt chẽ của các ngành, các địa phương cùng sự vào cuộc đồng bộ của cả hệ thống chính trị, sự nỗ lực của cộng đồng doanh nghiệp và toàn thể Nhân dân, huyện đã hoàn thành đạt và vượt 17/18 chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội. Những kết quả tích cực mà toàn Đảng, toàn quân, toàn dân huyện nhà đã nỗ lực đạt được trong năm qua góp phần tạo không khí phấn khởi trong toàn xã hội, đồng thời cũng là đòn bẩy tạo đà thuận lợi trong quá trình triển khai thực hiện các chỉ tiêu, nhiệm vụ năm 2024. Qua đó tiếp tục tăng cường khối đại đoàn kết và củng cố niềm tin của Nhân dân vào sự lãnh đạo của Đảng, sự quản lý của Nhà nước. 

      Góp phần vào những thành tựu chung của toàn huyện, các đồng chí lãnh đạo  khẳng định có sự đóng góp không nhỏ của các chức sắc, chức việc và đồng bào giáo dân trên địa bàn huyện. Trong niềm vui Thiên chúa Giáng sinh của đồng bào Công giáo huyện nhà, các đồng chí lãnh đạo cũng tin tưởng rằng với vai trò, uy tín của mình, các chức sắc Công giáo sẽ tiếp tục đồng hành cùng cấp ủy, chính quyền địa phương tham gia tuyên truyền, vận động bà con giáo dân tích cực phát huy tinh thần Kính Chúa – yêu nước, “Sống phúc âm trong lòng dân tộc”, phấn đấu là “Người Công giáo tốt cũng là người công dân tốt”, thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và đường hướng của Hội đồng Giám mục Việt Nam đã đề ra với mục tiêu chung là cùng phục vụ hạnh phúc của đồng bào, góp sức xây dựng quê hương giàu đẹp, đổi mới, phát triển, văn minh, củng cố khối đại đoàn kết toàn dân tộc ngày càng vững mạnh.

anh tin bai

    Vui mừng, phấn khởi trước những thành tựu nổi bật về phát triển KT-XH của huyện nhà trong năm 2023, thay mặt các vị chức sắc và bà con giáo dân các xứ họ đạo, các vị Linh mục, trùm trưởng cũng thông tin tới các đồng chí lãnh đạo huyện những chuyển biến tích cực của đời sống giáo dân trong lao động sản xuất, phát triển kinh tế gia đình, đồng thời trân trọng cảm ơn sự quan tâm của các cấp ủy Đảng, chính quyền đã luôn coi trọng việc đảm bảo quyền tự do tín ngưỡng, tạo mọi điều kiện tốt nhất cho các tôn giáo được hoạt động theo đúng quy định của pháp luật. Với phương châm “Kính chúa yêu nước”, “Sống tốt đời đẹp đạo”, trong thời gian tới các linh mục, chức sắc, chức việc và các cơ sở tôn giáo sẽ tiếp tục làm tốt vai trò cầu nối, tập hợp, đoàn kết, tuyên truyền, động viên các chức sắc, chức việc và bà con giáo dân phát huy tốt hơn nữa tinh thần đoàn kết dân tộc, đoàn kết tôn giáo, chấp hành tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước và các cuộc vận động của địa phương; đồng lòng cùng cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương và Nhân dân toàn huyện nỗ lực hoàn thành các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội của địa phương trong năm 2024, góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu mạnh, bền vững.

    Nhân dịp này, thay mặt Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ huyện, các đồng chí lãnh đạo huyện đã tặng quà và lẵng hoa tươi thắm chúc mừng Linh mục, các vị chức sắc, chức việc và bà con giáo dân tại các xứ họ đạo trên địa bàn huyện./. 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

(T/h: Thu Nga, Hà Giang, Đoàn Hương, Trung tâm VH-TT&TT huyện Ý Yên)

Cơ quan chủ quản: Xã Yên Trị- Huyện Ý Yên
Địa chỉ: Xã Yên Trị - huyện Ý Yên- tỉnh Nam Định
Email: xayentri.yyn@namdinh.gov.vn
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang