image banner
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement


Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Chi đoàn Tướng Loát tổ chức sinh hoạt chuyền đề “Tuyên truyền Luật Nghĩa vụ quân sự”

Thực hiện kế hoạch của của Ban chấp hành Đoàn xã Yên Trị về việc triển khai sinh hoạt hoạt chuyền đề tháng 11/2023. Được sự nhất trí và cho phép của Cấp ủy, Chính quyền, Ban công tác Mặt trận thôn Tướng Loát.

anh tin bai

Tối ngày 16/11/2023 vừa qua, Chi đoàn thanh niên thôn Tướng Loát đã tổ chức buổi sinh hoạt chuyên đề “Tuyên truyền Luật Nghĩa vụ quân sự và vận động thanh niên tham gia nghĩa vụ quân sự năm 2024”. Tham dự buổi sinh hoạt có các đồng chí Vũ Đình Đáng – UV BCH Đảng bộ, Bí thư chi bộ thôn Tướng Loát; Đồng chí Vũ Đình Liệu – Phó chủ tịch hội Cựu Chiến binh xã; Đồng chí Hoàng Văn Điện – UV BTV Đoàn xã và các đồng chí đoàn viên thanh niên trong chi đoàn đã về dự và chia sẻ tại buổi sinh hoạt chuyên đề của chi đoàn.

anh tin bai

Với mong muốn động viên và tiếp thêm ý chí, động lực cho các thanh niên sẵn sàng lên đường bảo vệ Tổ quốc, chi đoàn Tướng Loát phối hợp với các ban, ngành địa phương làm tốt công tác tham mưu, tuyên truyền vận động đoàn viên thanh niên tham gia, bảo đảm lựa chọn đủ chỉ tiêu, công khai, minh bạch và tiếp tục nâng cao về chất lượng tuyển quân.

anh tin bai

Qua buổi sinh hoạt chuyền đề chi đoàn đã cùng đại diện hội Cựu Chiến binh ôn lại truyền thống tốt đẹp của các thế hệ thanh niên, chia sẻ những tâm tư, nguyện vọng với các thanh niên chuẩn bị lên đường nhập ngũ. Đồng thời đề nghị các tân binh phải luôn phấn đấu học tập, không ngừng tu dưỡng, rèn luyện, xứng danh Bộ đội cụ Hồ.

 

Cơ quan chủ quản: Xã Yên Trị- Huyện Ý Yên
Địa chỉ: Xã Yên Trị - huyện Ý Yên- tỉnh Nam Định
Email: xayentri.yyn@namdinh.gov.vn
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang