image banner
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement


Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Hội Cựu chiến binh xã Yên Trị tổ chức hội nghị kỷ niệm 34 năm ngày thành lập Hội CCB Việt Nam ( 6/12/1989 – 6/12/2023); Tổng kết công tác Hội và phong trào thi đua năm 2023.
Sáng ngày 06/12/2023, tại hội trường nhà văn hóa xã Yên Trị Hội CCB xã Yên Trị tổ chức hội nghị hội nghị kỷ niệm 34 năm ngày thành lập Hội CCB Việt Nam (6/12/1989 – 6/12/2023); Tổng kết công tác Hội và phong trào thi đua năm 2023. Về dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Vũ Đình Được – Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch HĐND xã; Đồng chí Vũ Đình Tùng – PBT TT Đảng ủy; Cùng các đồng chí trong TT Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ, trưởng các ban ngành đoàn thể xã Yên Trị, cùng các ông Bí thư chi bộ; Các đồng chí là chi hội trưởng; các đồng chí trong Hội CCB xã, câu lạc bộ Cựu quân nhân xã.
anh tin bai

Tại hội nghị, các đại biểu đã cùng ôn lại truyền thống Hội cựu chiến binh 34 năm qua. Dưới sự lãnh đạo của Đảng, cùng với hội cấp trên, Hội CCB xã Yên Trị đã kế thừa, phát huy bản chất, truyền thống “ Bộ đôi cụ Hồ” tích cực tham gia xây dựng bảo vệ Đảng, Chính quyền, chế độ XHCN và bảo vệ nhân dân. Tổ chức động viên cựu chiến binh nêu cao ý thức tự lực, tự cường giúp nhau làm kinh tế, cải thiện đời sống, giảm nghèo bền vững, làm giàu chính đáng. Tham gia tích cực có hiệu quả các chương trình phát triển kinh tế của địa phương. Tham gia các cuộc vận động, các phong trào, các chương trình phát triển kinh tế xã hội an ninh quốc phòng ở địa phương, góp phần cùng Đảng bộ và nhân dân xã nhà xây dựng nông thôn mới nâng cao, thôn/ xóm NTM kiểu mẫu. Phối hợp với Đoàn thanh niên và các đoàn thể chính trị xã hội tích cực tham gia giáo dục, bồi dưỡng truyền thống yêu nước, yêu CNXH cho thanh niên.

anh tin bai

 Cũng tại hội nghị, Hội cũng đã đánh giá những kết quả đạt được trong công tác hội CCB năm 2023Theo đó năm 2023, tổng số hội viên Hội CCB xã Yên Trị là 428 đồng chí, Qua bình xét có 95% hội viên đạt danh hiêu “Hội viên CCB gương mẫu”. Có 100% chi hội HTTNV, trong đó 40% chi hội HTXSNV vượt 10%; về cá nhân 100% cán bộ hội HTTNV, trong đó có 66% hoàn thành tốt, 33% hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ; có 100% hội viên  HTNV, trong đó 25% hội viên HTXSNV, 70,5% hội viên HTTNV, đạt và vượt chỉ tiêu đề ra; đã làm tốt việc quán triệt và triển khai các chỉ thị, nghị quyết của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước và địa phương qua đó nâng cao nhận thức về tình hình nhiệm vụ ý thức trách nhiệm trong thực hiện chính sách nhiệm vụ của cán bộ hội viên. Trong thời gian qua Hội cũng đã đẩy mạnh phong trào CCB giúp nhau giảm nghèo làm kinh tế giỏi, góp phần cải thiện nâng cao đời sống hội viên CCB, làm tốt công tác kiểm tra giám sát 10/10 chi hội; Tổ chức tốt các hoạt động “ Đền ơn đáp nghĩa”; Duy trì và nâng cao hiệu quả phong trào thi đua “ Xây dựng hội trong sạch vững mạnh” cùng với Đảng bộ và nhân dân xây dựng quê hương Yên Trị ngày càng phát triển.

Cùng nhau phát động phong trào “Đoàn kết, gương mẫu, sáng tạo, vượt mọi khó khăn, trung sức đồng lòng, thi đua lập thành tích chào mừng Đại hội “CCB gương mẫu” của Hội CCB các cấp lần thứ VII, gắn với kỷ niệm 35 năm ngày truyền thống Hội CCB Việt Nam và các ngày lễ lớn trong năm 2024”.

anh tin bai

Phát biểu chỉ đạo hội nghị, đồng chí Vũ Đình Tùng – Phó Bí thư TT Đảng ủy, ghi nhận và đánh giá cao những kết quả mà Hội CCB xã Yên Trị đã đạt được trong thời gian qua, thông báo nhanh kết quả của địa phương đã đạt được trong năm qua. Đồng thời nhấn mạnh trong thời gian tới Hội cần tăng cường công tác giáo dục, nâng cao trình độ chính trị cho cán bộ hội viên, tiếp tục đẩy mạnh phong trào Cựu chiến binh đoàn kết giúp nhau phát triển kinh tế, nâng cao đời sống, làm giàu chính đáng; Phối hợp với Đoàn thanh niên trong việc giáo dục truyền thống yêu nước truyền thống cách mạng cho thế hệ trẻ; Duy trì các hoạt đông “ Đền ơn đáp nghĩa”, thăm hỏi động viên các hội viên lúc ốm đau.... Đặc biệt đồng chí chỉ đạo Hội cần tiếp tục xây dựng tổ chức Hội ngày càng vững mạnh cả về chính trị, tư tưởng…..

Tại hội nghị, Hội CCB đã trao giấy khen của Hội CCB huyện Ý Yên tặng cho tập thể chi hội CCB Xóm Bến, chi hội CCB thôn Tướng Loát và 01 cá nhân chi hôi CCB thôn Ngọc Chấn; đồng thời cũng tặn giấy khen của chủ tịch UBND xã cho tập thể chi hội CCB Xóm Giữa, thôn Ngọc Chấn, câu lạc bộ Cựu quân nhân xóm Trại Bến, cùng 12 hội viên Hội CCB, 01 hội viên CLB CCN tiêu biểu vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác Hội và nhiều phần quà cho các hội viên tiêu biểu năm 2023.

Một số hình ảnh tại hội nghị;

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

 

Thực hiện: VT

Cơ quan chủ quản: Xã Yên Trị- Huyện Ý Yên
Địa chỉ: Xã Yên Trị - huyện Ý Yên- tỉnh Nam Định
Email: xayentri.yyn@namdinh.gov.vn
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang