image banner
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement


Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Ngày 31/01/2024, Đảng bộ xã Yên Trị đã tổ chức Lễ trao tặng huy hiệu Đảng đợt 03/02/2024, gặp mặt các đồng chí nguyên cán bộ chủ chốt qua các thời kỳ và các đồng chí Đảng viên 40 năm tuổi Đảng trở lên.
Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, ngày 31/01/2024, Đảng bộ xã Yên Trị đã tổ chức Lễ trao tặng huy hiệu Đảng đợt 03/02/2024, gặp mặt các đồng chí nguyên cán bộ chủ chốt qua các thời kỳ và các đồng chí Đảng viên 40 năm tuổi Đảng trở lên. Tới dự có các đồng chí: Đ/c Vũ Đình Được – Bí thư Đảng ủy, chủ tịch HĐND; Đ/c Vũ Đình Tùng – Phó bí thư thường trực Đảng ủy; Đ/c Vũ Xuân Thiết – Phó bí thư Đảng ủy, chủ tịch UBND xã, cùng các đồng chí là lãnh đạo xã, trưởng các ban ngành đoàn thể.
anh tin bai

Nhân dịp kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam. Đảng bộ xã Yên Trị đã tổ chức Trao huy hiệu Đảng đợt 03/02/2024 cho các đồng chí 50, 55 năm tuổi Đảng.

 
anh tin bai

Thay mặt lãnh đạo xã đồng chí Vũ Đình Đươc – Bí thư Đảng ủy, chủ tịch HĐND báo cáo tóm tắt kết quả thực hiện nhiệm vụ chính trị, phát triển kinh tế - xã hội của  xã năm 2023 và một số nhiệm vụ trọng tâm năm 2024. Khẳng định kết quả đạt được là sự đoàn kết, nỗ lực của đội ngũ cán bộ, lãnh đạo và nhân dân xã, trong đó có sự đóng góp to lớn của các thế hệ lãnh đạo xã qua các thời kỳ, các đồng chí cao tuổi Đảng. Đồng thời mong muốn các thế hệ lãnh đạo, các bậc tiền bối trong Đảng của xã sẽ tiếp tục cống hiến, đóng góp sức lực, trí tuệ, những kinh nghiệm quý báu của mình, sát cánh cùng Đảng bộ và nhân dân xã xây dựng xã Yên Trị ngày càng văn minh, giàu đẹp. 

 

anh tin bai
anh tin bai
 
anh tin bai

Tại buổi gặp mặt, các đồng chí nguyên là lãnh đạo xã đã bày tỏ sự vui mừng, phấn khởi trước những thành tựu mà Đảng bộ, chính quyền và nhân dân xã đạt được trong những năm qua; bày tỏ niềm phấn khởi và xúc động trước sự quan tâm của Đảng ủy - HĐND - UBND xã, đồng thời thể hiện sự tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng và Nhà nước, đội ngũ cán bộ chủ chốt của xã đã và đang tập trung lãnh đạo, điều hành, triển khai thực hiện có hiệu quả Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp đề ra, xây dựng xã ngày càng phát triển, xứng đáng là xã Nông thôn mới nâng cao. 

Thực hiện: VHTT

 

Cơ quan chủ quản: Xã Yên Trị- Huyện Ý Yên
Địa chỉ: Xã Yên Trị - huyện Ý Yên- tỉnh Nam Định
Email: xayentri.yyn@namdinh.gov.vn
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang