image banner
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement


Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Nhân dịp Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 các Đ/c Lãnh đạo xã tặng hoa chúc mừng các thầy cô giáo tại các trường trên địa bàn xã.

Nhân kỷ niệm 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2023), ngày 20/11, các đồng chí lãnh đạo xã đã đến tặng hoa chúc mừng các thầy cô giáo tại các trường trên địa bàn xã.

Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 có một vị trí thật đặc biệt, như một nét văn hóa tốt đẹp của cả dân tộc, từ lâu đã trở thành một ngày hội của toàn dân, ngày lễ tôn vinh sự học, tôn vinh những người dạy học.

anh tin bai

Phát biểu tại các trường các đồng chí lãnh đạo đều ghi nhận những kết quả đạt được trong sự nghiệp phát triển GD&ĐT xã Yên Trị thời gian qua cũng như biểu dương, chúc mừng những tập thể, cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong công tác GD&ĐT.

anh tin bai

Các cơ sở giáo dục không ngừng đổi mới, cải tiến, sáng tạo nâng cao chất lượng giáo dục đại trà, giáo dục toàn diện, nâng cao chất lượng tuyển sinh giữa các cấp học; tăng tỷ lệ đậu tốt nghiệp, đồng thời, tăng cường giáo dục truyền thống; giáo dục đạo đức, lối sống, lý tưởng sống, kỹ năng sống cho học sinh đảm bảo học sinh được giáo dục, tìm hiểu về lịch sử, văn hoá, được trang bị những kiến thức, kỹ năng cơ bản, thích ứng, xử lý kịp thời các tình huống xảy ra trong cuộc sống.

anh tin bai

Nhân dịp này, các đồng chí lãnh đạo xã Yên Trị đã tặng lẳng hoa tươi thắm chức mừng tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và các trường trên đại bàn xã.

Bên cạnh ấy các em học sinh, các bậc phụ huynh cũng có những bó hoa tươi tươi thắm chi ân các thầy cô giáo.

 

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Thực hiện: VHTT

Cơ quan chủ quản: Xã Yên Trị- Huyện Ý Yên
Địa chỉ: Xã Yên Trị - huyện Ý Yên- tỉnh Nam Định
Email: xayentri.yyn@namdinh.gov.vn
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang