image banner
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement


Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Xã Yên Trị tổ chức Lễ tiễn thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2024
Sáng 22/2,  Xã Yên Trị tổ chức Lễ tiễn thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2024.

Trước buổi lễ Lễ, các thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2024, thân nhân các thanh niên cùng lãnh đạo địa phương, trưởng các ban ngành đoàn thể của xã đã có hương hoa xuống viếng nghĩa trang Liệt sỹ để tỏ lòng thành kính với bậc tiền nhân đã ngã xuống vì độc lập tự do hôm nay.

Trong những năm qua, công tác tuyển chọn, gọi công dân nhập ngũ luôn được Đảng ủy, HĐND, UBND, Hội đồng NVQS xã Yên Trị quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo triển khai thực hiện nghiêm túc Luật nghĩa vụ quân sự. Năm 2024, xã có 16 thanh niên lên đường nhập ngũ, trong đó có 15 thanh niên tham gia Nghĩa vụ Quân sự và 01 thanh niên thực hiện nghĩa vụ Công an Nhân dân.

anh tin bai

Tại Lễ tiễn thanh niên lên đường bảo vệ Tổ quốc thay mặt Lãnh đạo địa phương, đồng chí Vũ Xuân Thiết – Phó Bí thư Đảng ủy, chủ tịch UBND xã, chủ tịch HĐ NVQS đã phát biểu động viên chia sẻ, giao nhiệm vụ,  với chiến sỹ trẻ với sự hiểu biết về môi trường quân ngũ trước đây của bản thân và các thế hệ đi trước, tin tưởng rằng trường đại học lớn này sẽ giúp các em vững bước trưởng thành trên con đường lập thân, lập nghiệp.

anh tin bai

Trên khuôn mặt của các chàng trai trẻ đều lộ vẻ háo hức, mong chờ ngày chính thức khoác lên mình bộ quân phục mới và được học tập, rèn luyện, phấn đấu trong môi trường nề nếp, kỷ luật. Những người bạn mới, những thử thách mới đang đón chờ các em.

anh tin bai

Cũng trong buổi Lễ, những phần quả mà Đảng ủy, HĐND, UBND, MTTQ xã các ban ngành, đoàn thể xã trao tặng các tân binh cũng góp phần động viên thanh niên phấn đấu, rèn luyện hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, viết tiếp trang sử hào hùng của quê hương Yên Trị anh hùng.

anh tin bai

Đón nhận tình cảm của quê hương và xác định đây là trách nhiệm và nghĩa vụ vinh quang của tuổi trẻ,16 tân binh xã nhà đều thể hiện quyết tâm tiếp bước truyền thống của cha ông, dù trong hoàn cảnh nào cũng sẽ nỗ lực hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước, Quân đội, Công an và Nhân dân giao phó.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Thực hiện: VHTT

Cơ quan chủ quản: Xã Yên Trị- Huyện Ý Yên
Địa chỉ: Xã Yên Trị - huyện Ý Yên- tỉnh Nam Định
Email: xayentri.yyn@namdinh.gov.vn
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang