image banner
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement


Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Giải bóng đá nam vô địch xã Yên Trị lần thứ 4 – năm 2022

Chiều ngày 7/8/2022, tại sân vận động xã Yên Trị đã diễn ra Lễ Khai mạc giải bóng đá nam vô địch xã Yên Trị lần thứ 4 – năm 2022. Giải đấu được tổ chức hướng tới chào mừng Cách Mạng Tháng 8 thành công và Quốc Khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam 2 – 9.

Được sự chấp thuận của UBND xã Yên Trị, sự đồng tình của Ban lãnh đạo các Câu lạc bộ bóng đá các thôn, xóm. Ngày 07/08/2022 Ban tổ chức đã tổ chức khai mạc giải bóng đá nam vô địch Xã Yên Trị lần thứ 4. Giải đấu được tổ chức nhằm hướng các thanh niên trong xã vào hoạt động thể thao lành mạnh, rèn luyện sức khoẻ, vui chơi giải trí trong những ngày hè, góp phần vào phong trào toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại.

anh tin bai

(Ông Trần Xuân Ca – Trưởng ban tổ chức phát biểu khai mạc)

anh tin bai

(Ông Trần Trọng Tâm – Đại diện ban trọng tài tuyên thệ)

anh tin bai

(Cầu thủ Đỗ Văn Hùng – Đại diện cầu thủ tham dự giải đấu tuyên thệ)

Sau quá trình chuẩn bị, tới nay đã có 9 đội bóng đăng kí tham dự đại diện cho các thôn xóm trên địa bản xã, bao gồm các đội: FC Tướng Loát, FC Thôn Giữa, FC Thôn Giáo, FC Thôn Bến, FC Thôn Trong, FC Trại Trong, FC Ngư Nghiệp, FC Ngọc Chấn và FC Vĩnh Trị. Theo kết quả bốc thăm, giải đấu chia thành 2 bảng, mỗi bảng thi đấu vòng tròn 01 lượt tính điểm, chọn ra hai đội nhất nhì mỗi bảng thi đấu chéo tại hai trận bán kết, hai đội thắng trong hai trận bán kết thi đấu chung kết tranh giải Nhất - Nhì, hai đội thua trận bán kết đá tranh giải Ba. Giải đấu được diễn ra từ ngày 7/8 – 9/10/2022 tại sân vận động xã Yên Trị, các trận đấu được diễn ra vào chiều Chủ nhật hàng tuần.

anh tin bai

 (Các đội tuyển về tham dự lễ khai mạc)

Với mục đích tổ chức một giải bóng đá rèn luyện thân thể và phát động phong trào thể thao, tăng cường giao lưu sức khỏe cho thanh niên, nhân dân trong xã nhà, để tạo một sân chơi lành mạnh cho thanh, thiếu niên các thôn trong xã. Giải đấu cũng là một cơ hội gia tăng sự giao lưu cũng như duy trì, phát triển tập luyện, thi đấu môn bóng đá nói riêng và phong trào thể thao nói chung.

Ban tổ chức xin chân thành cám ơn sự giúp đỡ của các cấp lãnh đạo xã và các thôn, xóm và sự nhiệt tình tham dự của các đội bóng và sự ủng hộ về vật chất của các doanh nghiệp, cá nhân tài trợ cho giải đấu. Để giải đấu thành công, Ban tổ chức mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ giúp đỡ của nhân dân và quý vị khán giả. Mọi sự ủng hộ, giúp đỡ hoặc các ý kiến phản hồi xin thông qua Ban Tổ chức để Ban tổ chức kịp thời xử lý, góp phần làm giải đấu thành công tốt đẹp.

 (Một số hình ảnh trong ngày khai mạc)

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

(Thực hiện: PQ - VH)

Cơ quan chủ quản: Xã Yên Trị- Huyện Ý Yên
Địa chỉ: Xã Yên Trị - huyện Ý Yên- tỉnh Nam Định
Email: xayentri.yyn@namdinh.gov.vn
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang