image banner
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement


Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Hội nghị gặp mặt các đồng chí cán bộ chủ chốt xã qua các thời kỳ và các đồng chí 40 năm tuổi Đảng trở lên.
Sáng ngày 12/01/2023, tại hội trường nhà văn hóa xã, Đảng ủy xã tổ chức hội nghị gặp mặt các đồng chí cán bộ chủ chốt xã qua các thời kỳ và các đồng chí 40 năm tuổi Đảng trở lên nhân dịp xuân Qúy Mão 2023. Đồng chí Vũ Đình Được – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã Yên Trị chủ trì hội nghị
anh tin bai

Tại hội nghị đồng chí Vũ Đình Được thay mặt cho Đảng ủy đã thông tin khái quát về công tác xây dựng Đảng năm 2022 và những kết quả nổi bật trên các lĩnh vực phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng – an ninh, xấy dựng hệ thống chính trị mà xã đạt được năm 2022 và định hướng phát triển năm 2023.

anh tin bai

Năm 2022 dưới dự lãnh đạo của Ban chấp hành Đảng bộ, sự quản lý điều hành của chính quyền, phát huy vai trò giám sát của MTTQ và sự nỗ lực hoạt động của các ban ngành đoàn thể đã vận động các tầng lớp nhân dân trong toàn xã phấn đấu cơ bản hoàn thành nhiệm vụ phát triển kinh tế, văn hóa – xã hội, giữ vững quốc phòng an ninh trên địa bàn toàn xã.

Hội nghị đã cùng nhau ôn lại những truyền thống tốt đẹp của Đảng bộ qua các thời kỳ. Qua đó, đồng chí Vũ Đình Được bày tỏ mong muốn được lắng nghe các ý kiến đong góp chia sẻ kinh nghiệm của các đồng chí nguyên là cán bộ chủ chốt xã qua các thời kỳ

Cuối hội nghị,  đồng chí Bí thư Đảng ủy đã gửi tới các đồng chí cán bộ chủ chốt xã qua các thời kỳ và các đồng chí 40 năm tuổi Đảng trở lên lời chúc mừng năm mới năm 2023 và chuẩn bị đón tết Nguyên Đán cổ truyền xuân Qúy Mão.

Cơ quan chủ quản: Xã Yên Trị- Huyện Ý Yên
Địa chỉ: Xã Yên Trị - huyện Ý Yên- tỉnh Nam Định
Email: xayentri.yyn@namdinh.gov.vn
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang