image banner
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement


Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Hội nghị sơ kết công tác Mặt trận 6 tháng đầu năm và triển khai chương trình phối hợp hành động 6 tháng cuối năm 2022

Chiều ngày 11/7/2022, UBMTTQVN xã Yên Trị tổ chức hội nghị sơ kết công tác mặt trận 6 tháng đầu năm và triển khai chương trình phối hợp hành động 6 tháng cuối năm 2022. Hội nghị do ông Trần Văn Dụng - CT.UBMTTQVN xã chủ trì, tham dự hội nghị có đại diện Đảng ủy; HĐND; UBND; trưởng, phó các đoàn thể và các ủy viên Ủy ban mặt trận trận tổ quốc Việt Nam xã.

anh tin bai

(Đ/c Trần Văn Dụng  - Chủ tịch UBMTTQ xã)

 Trong 6 tháng đầu năm 2022, Ủy ban MTTQ Việt Nam xã đã phối hợp với các tổ chức thành viên đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động trong Nhân dân thực hiện tốt các Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước. Song song với đó, đã tổ chức tuyên truyền công tác, phòng chống dịch Covid-19 đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”; “Đền ơn đáp nghĩa”, “Uống nước nhớ nguồn”, bằng những hoạt động thiết thực như; chăm lo đến các gia đình có hoàn cảnh khó khăn – hộ trợ các hộ nghèo xây nhà tình nghĩa, tích cực trong việc vận động đoàn viên, hội viên và Nhân dân tham gia phát triển kinh tế, tăng thu nhập, giảm nghèo, phát triển kinh tế hộ gia đình, động viên các công ty hoạt đông sản xuất đã cho thu nhập ổn định.

anh tin bai

(Đ/c Vũ Đình Được - Bí thư Đảng ủy)

 Tại hội nghị, UBMTTQVN xã cũng tiến hành Phát động phong trào xây dựng quỹ đền ơn đáp nghĩa – quỹ từ thiện năm 2022. Tổ chức kỷ niệm 75 năm ngày thương binh liệt sỹ 27/7, quỹ tân binh lên đường nhập ngũ năm 2023. Kiện toàn ủy viên ban MTTQ xã nhiệm kỳ 2019 -2024; Cho thôi ủy viên UBMTTQVN xã đối với ông Trần Xuân Lợi - nguyên BTCB –TBCTMT Xóm Giữa, ông Trần Hữu Huân – Nguyên Chánh trương xứ Thôi Ngôi và bầu bổ sung đối với ông Vũ Đình Liệu - Chủ tịch hội chữ thập đỏ, Ông Đỗ xuân Sanh – Bí thư chi bộ Xóm Giữa, ông Trần Xuân Linh – Chánh trương xứ Thôi Ngôi. Các đại biểu tham dự cũng đã cùng nhau đánh giá, thảo luận để tìm ra những khó khăn, vướng mắc và những tồn tại, hạn chế để đưa ra phương hướng khắc phục, đề xuất tháo gỡ trong thời gian tới, phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ đề ra trong năm 2022./.

anh tin bai

(Đ/c Vũ Xuân Yên - Phó chủ tịch UBND xã)

anh tin bai

(VT -VH)

Cơ quan chủ quản: Xã Yên Trị- Huyện Ý Yên
Địa chỉ: Xã Yên Trị - huyện Ý Yên- tỉnh Nam Định
Email: xayentri.yyn@namdinh.gov.vn
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang