image banner
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement


Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Sáng ngày 13/10/2022, tại hội trường nhà văn hóa xã. Đảng ủy, HĐND, UBND xã Yên Trị tổ chức hội nghị đối thoại trực tiếp giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền với đại diện MTTQ, các đoàn thể chính trị - xã hội và nhân dân trên địa bàn xã năm 2022.

Dự và chỉ đạo hội nghị hội nghị đối thoại có các đồng chí lãnh đạo đại diện cho Ban Dân vận Huyện ủy, UBMTTQ Việt Nam huyện, các đoàn thể chính trị - xã hội của huyện Ý Yên. 

anh tin bai

Quang cảnh hội nghị đối thoại.

Phát biểu Khai mạc hội nghị đồng chí Vũ Đình Được - Bí thư Đảng ủy đã nhấn mạnh tầm quan trọng của việc tổ chức diễn đàn đối thoại trực tiếp giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền với đại diện MTTQ, các đoàn thể chính trị - xã hội và nhân dân thực sự là một sự đổi mới, tạo điều kiện thuận lợi để người dân được đóng góp ý kiến tới cấp ủy, chính quyền, góp phần tăng cường hiệu lực, hiệu quả hoạt động, quản lý của cấp ủy, chính quyền địa phương.

Hội nghị đã được nghe báo cáo đánh giá kết quả phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội, an ninh, quốc phòng 9 tháng đầu năm, phương hướng nhiệm vụ những tháng còn lại những tháng cuối năm 2022 của UBND xã.

Trong không khí thắng thắn, cởi mở và xây dựng, tại buổi tiếp xúc đối thoại đã có 19 lượt ý kiến phát biểu, các ý kiến tập trung kiến nghị với cấp ủy, chính quyền địa phương những vấn đề liên quan trực tiếp đến công tác phát triển đảng viên, đề nghị điều chỉnh nhiệm kỳ đại hội chi bộ, những khó khăn trong hoạt động của các đoàn thể chính trị - xã hội, chế độ của đội ngũ cán bộ cấp chi hội ở thôn xóm, kiến nghị về chuyển đổi mục đích sử dụng đất nông nghiệp, những khó khăn trong công tác tuyển, gọi thanh niên lên đường nhập ngũ…

Với tinh thần trách nhiệm cao, các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND xã đã lắng nghe và nghiêm túc tiếp thu các ý kiến, kiến nghị cũng như các ý kiến đề xuất các giải pháp phát triển kinh tế - văn hóa, xã hội.

 Những ý kiến, kiến nghị, phản ánh, trao đổi tại hội nghị đều được lãnh đạo xã làm rõ, trả lời cụ thể, xác đáng ngay tại buổi đối thoại.

Những ý kiến, kiến nghị thuộc thẩm quyền cấp trên các đồng chí lãnh đạo tiếp thu đề nghị với các cấp có thẩm quyền giải quyết, những vấn đề cần có thời gian để xác minh, làm rõ các đồng chí đã tiếp thu để chỉ đạo các bộ phận chuyên môn nghiên cứu, giải quyết trong thời gian tới và có báo cáo kết quả thực hiện để đáp ứng tâm tư, nguyện vọng của Nhân dân trong toàn xã.

(Một số hình ảnh hội nghị)

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

 

anh tin bai

 

Cơ quan chủ quản: Xã Yên Trị- Huyện Ý Yên
Địa chỉ: Xã Yên Trị - huyện Ý Yên- tỉnh Nam Định
Email: xayentri.yyn@namdinh.gov.vn
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang