image banner
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement


Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Các đồng chí lãnh đạo huyện Ý Yên thăm, chúc mừng các đơn vị y tế nhân kỷ niệm 69 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/02/1955 – 27/02/2024
Nhân kỷ niệm 69 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam ( 27/02/1955 – 27/02/2024), các đồng chí: Nguyễn Sinh Tiến, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; Nguyễn Đức Du, UVBTVHU, Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện; Trương Thị Tuyết, UVBTVHU, Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy đã đến thăm và chúc mừng các đơn vị y tế trên địa bàn huyện.
 
anh tin bai

Các đồng chí lãnh đạo huyện thăm, chúc mừng cán bộ, y bác sĩ, nhân viên Trung tâm Y tế huyện

 

anh tin bai

Các đồng chí lãnh đạo huyện thăm, chúc mừng cán bộ, y bác sĩ, nhân viên Phòng Y tế huyện

anh tin bai

Các đồng chí lãnh đạo huyện thăm, chúc mừng Hội Đông y huyện

Trong những năm qua, ngành Y tế huyện Ý Yên luôn chủ động khắc phục mọi khó khăn, thực hiện có hiệu quả công tác khám chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe cho người dân trên địa bàn. Với đội ngũ cán bộ, y bác sĩ, nhân viên có trình độ chuyên môn vững vàng, tinh thần trách nhiệm cao trong công tác, cùng với hệ thống máy móc thiết bị từng bước được trang bị hiện đại đã giúp người dân được tiếp cận và chăm sóc sức khỏe tốt nhất khi đến thăm khám và điều trị tại các cơ sở y tế từ huyện đến cơ sở.

Tính riêng năm 2023, Trung tâm Y tế huyện đã thăm khám, điều trị cho 96.520 lượt người trong đó có 92.315 lượt bệnh nhân có thẻ BHYT. Tổng số lượt bệnh nhân đến thăm khám trong năm qua tại trạm y tế các xã, thị trấn là 116.868 lượt, trong đó có khám chữa bệnh y học cổ truyền và khám dự phòng. Thời gian tới, Ngành Y tế huyện tiếp tục có những nghiên cứu, đề xuất, tham mưu cho UBND huyện về các cơ chế, chính sách phù hợp để ngày một nâng cao năng lực, hiệu quả hoạt động của hệ thống Y tế từ huyện đến cơ sở, đảm bảo nguồn nhân lực với các tuyến Trạm Y tế các xã, thị trấn, giúp Nhân dân địa phương được chăm sóc sức khỏe tốt ngay từ ban đầu.

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

Tại những nơi đến thăm, các đồng chí lãnh đạo huyện đã quan tâm, chia sẻ với những khó khăn của ngành Y tế huyện nhà đồng thời ghi nhận và đánh giá cao những nỗ lực của tập thể cán bộ, y bác sĩ, nhân viên trong thời gian qua đã không ngừng trau dồi chuyên môn, nghiệp vụ, đổi mới thái độ phục vụ người bệnh góp phần xây dựng xã hội khỏe mạnh thúc đẩy kinh tế - xã hội huyện ngày một phát triển.

Thay mặt Huyện ủy, HĐND, UBND huyện, các đồng chí lãnh đạo huyện đã dành tặng bó hoa tươi thắm cùng những lời chúc tốt đẹp nhất đến tập thể cán bộ, y bác sĩ, nhân viên đã và đang công tác trong ngành Y tế lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và mong muốn rằng các cán bộ, y bác sĩ huyện nhà tiếp tục có những cống hiến, gắn bó yêu nghề, nâng cao tinh thần đoàn kết, trách nhiệm không ngừng rèn luyện chuyên môn, nghiệp vụ, thực hiện tốt 12 điều y đức để ngày càng xứng đáng hơn nữa với niềm tin yêu của Nhân dân, và lời dạy của Bác Hồ “Lương y như từ mẫu”.

anh tin bai

 

anh tin bai

Đón nhận tình cảm, sự quan tâm của các đồng chí lãnh đạo huyện, cán bộ, y bác sĩ, nhân viên của các đơn vị  y tế huyện trân trọng cảm ơn và hứa sẽ tiếp tục rèn luyện y đức, chuyên môn nghiệp vụ nhằm chăm sóc tốt hơn nữa sức khỏe cho Nhân dân và cộng đồng./.

( T/h: Trần Thúy, Hà An - Trung tâm VHTT&TT huyện Ý Yên)

Cơ quan chủ quản: Xã Yên Trị- Huyện Ý Yên
Địa chỉ: Xã Yên Trị - huyện Ý Yên- tỉnh Nam Định
Email: xayentri.yyn@namdinh.gov.vn
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang